Quảng bá thương hiệu

Những ưu việt của PR so với Quảng cáo

PR – Quan hệ công chúng (viết tắt cửa chữ Public Relation) ra đời sau quảng cáo nhưng ngày càng chứng tỏ hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với quảng cáo.Công dụng của PR đã được các công ty lớn trên thế giới chứng minh. Cụ thể như, nhờ khai thác thành công công cụ PR mà các công ty như Coca-Coke, Apple, ...

 

Sức mạnh của sự hoài niệm trong lĩnh vực quảng cáo

Khi chúng ta có tuổi, lòng đau xót hoài niệm dâng cao, khiến chúng ta dễ tiếp nhận cách mà các nhà quảng cáo hay các chuyên gia marketing dùng, gọi là “hồi ức đẹp trong quá khứ”. Cùng với dòng chảy của thời gian, mong ước trở về quá khứ càng mãnh liệt khi đứng trước hoàn cảnh xã hội hiện tại, khi cơ ...

 

Vé: Một kênh quảng cáo mới

Hàng triệu tờ vé số, vé xe được phát hành mỗi ngày tương đương với lượng đối tượng tiếp cận không hề nhỏ chính là tiềm năng phát triển cho hình thức quảng cáo trên vé.

Hình thức quảng cáo trên các loại vé xuất hiện tại Mỹ từ năm 1998 nhờ sự khai phá bằng ý tưởng đưa hình ảnh sản phẩm lên mặt sau vé gửi ...

 

Làm gì khi ngân sách marketing quá ít?

Những người làm tiếp thị dù trông coi thương hiệu lớn hay nhỏ, lúc nào cũng có cảm giác “giật gấu vá vai”. Người giỏi hơn chính là người biết lập kế hoạch để chi tiêu số tiền “ít ỏi” của mình cho tốt hơn.

Trước hết, phải khẳng định rằng chẳng có ngân sách marketing nào là dư thừa. “Thuyền to thì sóng ...

 

Xu hướng chọn kênh quảng cáo hiệu quả

Nền kinh tế thế giới đang bước những bước cực kỳ thận trọng để thoát ra khỏi giai đoạn khủng hoảng. Trong tình hình khó khăn đó, các doanh nghiệp tất yếu tỏ ra chẳng mấy mặn mà với những chiến dịch quảng cáo rầm rộ với kinh phí đầu tư khổng lồ.

Một số doanh nghiệp đang rục rịch thu nhỏ quy mô các kế ...

 

12 thủ phạm tạo nên quảng cáo tồi

Quảng cáo là một công cụ truyền thống trong việc tạo sự nhận biết thương hiệu. Dù các phương pháp và  phương tiện quảng cáo ngày càng đổi mới nhưng có những lỗi mà doanh nghiệp “vẫn” thường hay mắc phải. Những yếu tố liệt kê dưới đây có thể dẫn đến quảng cáo thương hiệu tồi.

1. Khoán trọn thiết kế cho ...

 

Xu hướng của khuyến mãi trực tuyến

Khuyến mãi trực tuyến tận dụng lượng người dùng đông đảo các mạng xã hội và biến nơi này trở thành công cụ marketing truyền miệng hiệu quả. Kéo theo sự hình thành của khuyến mãi trực tuyến là hàng loạt những công cụ tiếp thị mới mà DN Việt Nam có thể ứng dụng hoặc tham khảo.

Quảng cáo trên di động

Theo ...

 

Tình huống thương hiệu

Tại sao các thương hiệu Bắc Âu lại thống trị?

Tại sao các thương hiệu Bắc Âu lại thống trị?

Làm thế nào một khu vực nhỏ bé ở Bắc Âu, bao gồm một vài quốc gia với thủ phủ...

Sunsilk Pakistan

Sunsilk Pakistan

Sunsilk xuất hiện trong khoảng những năm 50. Nhưng chiến lược marketing gần nhất của thương hiệu này chỉ được...

Chanel - Sang trọng, thanh thoát và quyến rũ…

Chanel - Sang trọng, thanh thoát và quyến rũ…

Coco ghét cay ghét đắng khi người ta tôn vinh bà là một thiên tài, bà chỉ muốn được nghĩ...

Hush Puppies – Một thương hiệu chất lượng

Hush Puppies – Một thương hiệu chất lượng

Một số người sẽ cho rằng đối với người bộ hành thì không gì quý bằng một đôi giầy. Nhưng,...

Energizer và Duracell – Sự đối lập hoàn hảo

Energizer và Duracell – Sự đối lập hoàn hảo

Trong nỗ lực phân biệt bản thân, cả Energizer và Duracell đều rất tự hào về những thiết kế, màu...